ด้านธุรการ
1. การตรวจสอบสถานะของเอกสารเบิกจ่ายที่หน่วยงานส่งมาเพื่อเบิกจ่ายและส่งมาเพื่อยกเลิก
มายังฝ่ายการคลังและทรัพย์สินตอนนี้อยู่ขั้นตอนใด
คำตอบ : ให้หน่วยงาน/เจ้าหน้าที่ที่มีสิทธิ์เข้าใช้งานระบบ
สามารถตรวจสอบได้จากในระบบสารสนเทศบัญชีสามมิติ โดยขั้นตอนดังนี้
1. log in เข้าระบบสารสนเทศบัญชีสามมิติ
2. ไปที่รายงานระบบจัดซื้อจัดจ้าง
3. ไปที่เมนูย่อย รายงานสถานะเอกสาร
/กรอกข้อมูลในทุกๆช่องให้ครบถ้วน / และกดเครื่องพิมพ์
4. ระบบจะรายงานสถานะของเอกสารเบิกจ่ายที่ท่านต้องการทราบขั้นตอน
2. ประชุมคณะกรรมการการเงินและทรัพย์สินวันไหน
และกำหนดปิดรับเรื่องเพื่อบรรจุเข้าระเบียบวาระการประชุมวันไหน
คำตอบ : คณะกรรมการการเงินและทรัพย์สินกำหนดประชุมทุกวันจันทร์ที่
4 ของเดือน (กรณีตรงกับวันหยุด : ประชุมวันจันทร์ถัดไป)
และกำหนดปิดรับเรื่องเพื่อบรรจุเข้าระเบียบวาระการประชุมทุกวันศุกร์ที่ 3 ของเดือน (กรณีตรงกับวันหยุด : วันทำการก่อนวันศุกร์ที่ 3 ของเดือน)
หรือสามารถดูรายละเอียดวันที่ประชุมและวันที่กำหนดปิดรับเรื่องเพื่อบรรจุเข้าระเบียบวาระการประชุมได้ที่เว็บไซต์ฝ่ายการคลังและทรัพย์สิน
> บริการข้อมูล > เผยแพร่ > ปฏิทินการประชุมและกำหนดวันปิดรับเรื่องเพื่อบรรจุเข้าระเบียบวาระการประชุมคณะกรรมการการเงินและทรัพย์สิน
ประจำปี พ.ศ.2565
3. คำถาม : การเสนอเรื่องเพื่อบรรจุเข้าระเบียบวาระการประชุมคณะกรรมการการเงินและทรัพย์สินดำเนินการอย่างไร
คำตอบ : จัดทำบันทึกข้อความเสนอ
"เลขานุการคณะกรรมการการเงินและทรัพย์สิน"
พร้อมแนบแบบเสนอวาระการประชุมคณะกรรมการการเงินและทรัพย์สิน
และเอกสารแนบประกอบการพิจารณา
ส่งมายังฝ่ายการคลังและทรัพย์สิน
หรือส่งผ่านระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ (e-Document)
ทั้งนี้ แบบเสนอวาระการประชุมสามารถดาวน์โหลดได้ที่
เว็บไซต์ฝ่ายการคลังและทรัพย์สิน > บริการข้อมูล
> แบบฟอร์ม > แบบเสนอวาระการประชุมคณะกรรมการการเงินและทรัพย์สิน
4. แบบฟอร์มขอเพิ่มข้อมูลหลักผู้ขายฉบับใหม่ สามารถโหลดได้จากที่ไหน
คำตอบ : สามารถโหลดได้จากหน้าเว็บฝ่ายการคลังแลัทรัพย์สิน
หัวข้อ บริการข้อมูล >>แบบฟอร์ม >> เอกสารทางการเงิน >> แบบฟอร์มขอสร้างหลักผู้ขายและแบบฟอร์มขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลผู้ขาย
(เริ่มใช้25ธ.ค.63)